Trang chủ

29 thg 12, 2010

MÁY CHÀ SÀN ĐƠN MÂM ĐA NĂNG OB45200HD

Được sản xuất bởi tập đoàn Truvox Anh Quốc, là dòng sản phẩm chất lượng cao. Được phân phối bởi công ty Vinalinks, trên thị trường phía nam Việt Nam.

Máy chà sàn đơn mâm OB45200HD


Máy chà sàn OB45200HD được thiết kế với một motor có công xuất 1.5PH, nhỏ gọn dễ dàng sử lý các khu vực nhỏ hẹp. Với một trọng lượng tương đối, máy tạo được một áp lực lên tới 27kg/m2 lên bề mặt sàn, dễ dàng làm sạch sàn trong thời gian ngắn.


Máy OB45200HD được tích hợp thêm hai quả tạ (mỗi tạ nặng 4kg) được gắn vào thân máy. Áp lực của máy có thể thay đổi để phù hợp với chất liệu sàn khác nhau nhờ việc tháo ra hoặc gắn thêm tạ vào máy khi làm việc.

 Motor máy chà sàn OB45200HD

Motor lồng sóc đồng bộ được thiết kế bằng hợp kim không gỉ sét, với những cuộn dây được bọc bởi 4 lớp keo chịu nhiệt cách điện, cực kỳ an toàn với chế độ làm việc công nghiệp. Rơ le bảo vệ chống quá tải, tự động ngắt điện khi có sự cố về ngắn mạch, đoản mạch của dây dẫn hoặc motor.

Kệ máy (thân máy) được thiết kế bằng nhựa ABS có sức chịu va đập cao, cách điện cách nhiệt tốt, bền với hóa chất (không bị ăn mòn như với các chất liệu kim loại)


Bàn chải chà sàn (màu Xanh); Bàn Chải giặt thảm (màu đỏ)
 
Máy OB45200HD được biết đến là một máy đa năng: chà sàn, đánh bóng và giặt thảm. Mỗi chức năng đều có các phụ kiện riêng biệt. Với sàn cứng cần làm sạch sử dụng bàn chải màu xanh với lông bàn chải bằng cước đặc biệt, cứng và có độ bên cao với ma sát. Khi cần giặt thảm sử dụng bàn chải màu đỏ với loại lông mềm mại. Đánh bóng sàn sử dụng padholder với đường kính pad rộng 43cm. Bình đựng hóa chất 12lit được gắn trực tiếp trên thanh điều khiển giúp dễ dàng thao tác với việc phun hóa chất rửa sàn.

Với tốc độ quay 200 vòng/phút, máy chà sàn đa năng OB45200HD đạt hiệu suất công việc lên tới 200m2/giờ. Làm việc ở chế độ công nghiệp với thời gian dài.

Với các loại máy cùng chủng loại và công dụng, OB45200HD được đánh giá là sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các khách sạn cao cấp, trong các trung tâm thương mại lớn và hiện đại, và đặc biệt trong các resort ven biển (trong môi trường hơi nước biển chứa nhiều muối, các dòng máy được thiết kế bằng hợp kim dễ dàng bị ăn mòn, rỉ sét. Vì thế thời gian sử dụng không được lâu dài)…

Một số khách hàng đang sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp do Vinalinks cung cấp.

Training sử dụng sản phẩm cho nhân viên Starcity Sai Gòn Hotel

 Bảo hành, bảo trì máy cho TTTM Vincomcenter Tp.HCM

Vui lòng liên hệ với kỹ thuật viên để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và phương pháp làm sạch. Hoặc tham khảo thông tin trên trang web:

1 nhận xét:

  1. Thiết bị vệ sinh công nghiệp này thật hiện đại. Bạn còn hình ảnh nào nữa không về thiết bị vệ sinh nhà cao tầng ?

    http://www.unicarepro.com/index.php/vi

    Trả lờiXóa